Wednesday, July 4, 2018

บทสวดมนต์ พาหุงฯ 9 จบ อัศจรรย์ พระชัยมงคลคาถา ขจัดภัย และอุปสรรค์ ฟังจบชีวิตเปลี่ยน พร้อมคำอ่าน

บทสวดมนต์ พาหุงฯ 9 จบ อัศจรรย์ พระชัยมงคลคาถา ขจัดภัย และอุปสรรค์ ฟังจบชีวิตเปลี่ยน พร้อมคำอ่าน

บทสวดมนต์ ก่อนนอนดีดี พาหุงมหากา 9 จบ เสียงมีพลัง ฟังสบาย ฟังทุกวัน ดีทุกวัน ดีมากๆ พุทธชัยมงคลคาถา แปลว่า คาถาว่าด้วยชัยชนะอันเป็นมงคลของพระพุทธเจ้า หรือบทถวายพรพระ มักจำกันง่ายๆ ตามคำขึ้นต้นว่า คาถาพาหุง

เป็นบทสวดที่ได้ยินได้ฟังบ่อย เพราะในงานบำเพ็ญบุญต่างๆ พระท่านจะสวดบทนี้เป็นประจำ เชื่อกันว่าเป็นบทสวดมีอานิสงส์มากนำสิริมงคลมาให้แก่ผู้ฟังและผู้สวด ว่าไปแล้วความขลังของบทสวดนี้ หากพิจารณาให้ดีอยู่ที่สารธรรม คือพุทธวิธีที่ทรงเอาชนะมารแต่ละครั้งต่างหาก เพราะชัยชนะแต่ละครั้งพระองค์มิได้ทรงใช้กำลังทางกายเข้าห้ำหั่นให้แต่ละฝ่ายต้องเสียเลือดเนื้อ แต่ทรงใช้คุณธรรมของพระองค์เอง คือ พระปัญญาคุณ พระบริสุทธิคุณ และพระกรุณาคุณ จึงเป็นชัยชนะที่ไม่มีก่อเวรก่อภัยกับใคร ส่งผลให้ผู้แพ้หันมายอมรับนับถือพระองค์ด้วยใจจริง

เสียงบทสวดมนต์ชุดนี้ จัดทำโดยช่อง ธรรมะสอนใจ บทสวดมนต์ ออนไลน์ และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้นำไปทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข ลงซ้ำใน Youtube หรือช่องทางอื่น ใดๆทั้งสิ้น ห้ามนำไปใช้เชิงพณิชย์ใดๆทั้งสิ้น ขอความกรุณาทุกท่านด้วย
พระคาถาชินบัญชร 1 จบ ฉบับเต็ม มีอานุภาพมาก (สำหรับฝึกสวด พร้อมบทแผ่เมตตา). คาถาค้าขายดี ร่ำรวย คาถาเรียกลูกค้า #ธรรมะออนไลน์. พระคาถาชินบัญชร(คลิปนี้มีสะดุดสามารถฟังคลิปสำเนาที่ลิงค์ใต้คลิป). บทสวดมนต์ ก่อนนอน อิติปิโส 108 เป็นบทที่ดีที่สุด เสริมบุญบารมี เปลี่ยนชีวิตได้ราวกับปาฏิหาริย์ [HD]. บทสวดขจัดภัย ขับไล่สิ่งอัปมงคล จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในครอบครัว. รวม บทสวดมนต์ เปลี่ยนชีวิต เสียงพระสวด เพื่อเป็นศิริมงคลชีวิต ดีมากๆ. ปลดหนี้ด้วยพลังพุทธมนต์(เปิดโชค เปิดลาภ เปิดเส้นทางการเงิน เปิดสมองขจัดอุปสรรคและปัญหา). บทสวดมนต์เปลี่ยนชีวิต ฟังจบชีวิตเปลี่ยน ฟังทุกวัน พลิกชีวิตให้ดีขึ้น HD. รวม บทสวดมนต์ เพื่อความร่ำรวย บุญกุศล ที่หาไม่ได้จากที่ไหน ต้องศรัทธาผลจึงบังเกิด. 5.บทสวดมนต์ชินบัญชร ๙ จบ สยบศัตรูหมู่มาร ขับไล่โรคภัยไข้เจ็บ เสริมลาภพูนทวี ฯลฯ. พุทธมนต์ที่ควรฟังก่อนนอน ชุดที่ 6 ดึงดูดพลังด้านบวก แผ่เมตตาแก่เจ้ากรรมฯ เสริมพลังให้เทวดาประจำตัว. พระคาถา บารมี 30 ทัศ 9 จบ อัศจรรย์ เปลี่ยนชีวิต บทสวดมนต์ก่อนนอน เสียงไพเราะ ฟังสบาย [HD]. มหาเมตตาใหญ่ ๙ จบ : แก้ไขเวรกรรม หลับฝันดี ตื่นเป็นสุข เป็นที่รักของเทวดา [สำหรับเปิดฟังตอนนอน]. สวดขจัดภัย (ไล่สิ่งอัปมงคล). คาถา ชินบัญชร คลิปนี้มีปัญหาเนื้อบทสวดหายไปสามารถรับฟังคลิปสำเนาได้ที่ลิงค์ใต้คลิป. บทสวดมนต์ก่อนนอน เสียงที่ฟังแล้วเย็น หลับสนิท จิตสงบ ทุกข์หาย ใจร่มเย็น เป็นสุข. เจ้าแม่กวนอิม สว่าง สะอาด สงบ ( เสียงเด็ก ). บทสวดมนต์ ชินบัญชร 3 จบ (ทำนองไพเราะ) ควรหมั่นสวดเป็นประจำเพื่อความศักดิ์สิทธิ์. พระคาถาเงินล้าน 108 ฟังจบ ปาฏิหาริย์บังเกิด ร่ำรวยเงินทอง บุญกุศล บทสวดมนต์เสียงไพเราะ [HD]. บทสวดมนต์ไหว้พระประจำวัน. มหาเมตตาใหญ่ [ฉบับ ๓ จบ] : แก้ไขเวรกรรม หลับฝันดี ตื่นเป็นสุข เป็นที่รักของเทวดา. สวดมนต์ก่อนนอน แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศล และขออโหสิกรรม. สวดมนต์ สิบสองตำนาน ปริตร บทเต็ม - มีสมาธิ เกิดปัญญา แคล้วคลาด สุขภาพดี อายุยืน. บทสวดมนต์เปลี่ยนชีวิต ฟังจบชีวิตเปลี่ยน ฟังทุกวัน พลิกชีวิตให้ดีขึ้น HD. 3 บทสวดมนต์ รับอรุณ สวดมนต์ทุกเช้า เพื่อความสงบ ร่มเย็น พร้อมรับวันใหม่. ชนะมารในจิตใจชนะได้ด้วย( พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ 108 จบ). เสียงสวด 9 จบ จุลชัยยะมงคลคาถา ชัยน้อย นะโมเม (1 ชั่วโมง). บทสวดมนต์ พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ 108 จบ เมื่อได้ฟังเกิดบุญทันทีสงบเย็นมีความสุข. บทสวดมนต์ พระคาถาชินบัญชร 9 จบ ฟังทุกวันยิ่งดี เพื่อความร่ำรวยบุญ [HD]. บทสวดมนต์ก่อนนอน เพื่อความร่ำรวยเงินทอง และบุญกุศล ฟังทุกวันดีมากๆ. บทสวดมนต์ ทำวัตรเช้า ฟังทุกเช้า จิตเย็นสงบ เจริญรุ่งเรือง ตลอดวัน [ดีมากๆ] [เสียงฟังสบาย] [HD]. บทสวดมนต์ บารมี 30 ทัศ เพิ่มศิริมงคล เปลี่ยนชีวิต บทสวดมนต์ที่ดีที่สุด ฟังจบ ชีวิตเปลี่ยน HD. บทสวดมนต์ก่อนนอน เสริมดวง ต่อชะตาชีวิต พิชิตกรรม พร้อมคำอ่าน นั่งสมาธิ แผ่เมตตา [อิติปิโส 20 จบ].

No comments:

Post a Comment